१८ ऑक्टो, २०१५

नास्तीकाची ओळख

 नास्तीकाची ओळख

रसेल चे पुस्तक " मी ख्रिश्चन का नाही ?" असे आहे…  भगत सिंगचे पुस्तक " मी नास्तिक का आहे ?" असे आहे . या दोन्ही भूमिका संपुर्ण  पणे वेगळ्या आहेत . पौर्वात्य आणि पाश्चिमात्य धर्मात भरपूर फरक आहे . त्यामुळे दोन्हीकडच्या नास्तिकांच्या भूमिका वेगळ्या असणार आहेत .

भारतातील सामाजिक प्रश्न , धार्मिक संघर्ष आणि बुद्धिवाद या सर्वाला एकाच वेळी हात घालायचा असेल तर प्रश्न अधिकच जटिल  बनतो .


मी नास्तिक आहे काय - हो
माझा  धर्म हिंदु / सनातन आहे काय ? - नाही
पाश्चिमात्य (सेमेटिक ) धर्म आणि भारतीय धर्म यात फरक आहेत काय - हो
भारतीय धर्म अधिक चांगले आहेत काय ? नाही . दोन्ही वाईटच आहेत
हिंदु म्हणजे काय ? - ऐतिहासिक  उत्तर सांगता येत नाही . कारण असे काही अस्तित्वात नव्हते


मी हिंदु नास्तिक आहे काय ? नास्तिक मी निश्चित आहे .  हिंदु किंवा अगदी ब्राम्हण हि ओळख सुद्धा पुसणे अशक्य आहे.

हिंदु असणे आणि जात नाकारता येते का ? - हो नाकारता येते . पण इतरांच्या मनातून ती जात नाही . त्यासाठी अनेक पिढ्या प्रयत्न करावे लागतील.

जर सामाजिक प्रश्न , धार्मिक संघर्ष आणि बुद्धिवाद या सर्वाला एकाच वेळी हात घालायचा असेल तर स्वत:ची ओळख पुसण्याचा फारसा उपयोग नाही . कारण वाचक किंवा श्रोते ती ओळख अध्यारूत  ठेवणार आहेत .  जे आहे ते वास्तव स्वीकारून. बदलण्याचा प्रयत्न करणे अधिक इष्ट आहे .

हिंदू - मुस्लीम - किवा इतर कोणताही लोकांबद्दल सारखेच प्रेम बाळगून त्यात बुद्धिवाद , विज्ञान निष्ठा आणि आधुनिक सामाजिक विचार याचा प्रसार करणे अधिक महत्वाचे आहे . वाद विवाद प्रसंगी स्वत:ची ओळख (इतरांच्या मनातील ) गृहीत धरावी लागते . त्यावर भाष्यही करावे लागते . त्यात काही चूक आहे असे मला वाटत नाही . अर्थात हे माझे सध्याचे मत अनुभवातून बनले आहे . बदल करायला कायमच उत्सुक आहे .
- अभिराम

नासदीय सूक्त

कोणत्याही टिप्पण्‍या नाहीत:

टिप्पणी पोस्ट करा

सर्व लेख विषयानुसार

लेखकाला मेल द्वारे संपर्क करण्यासाठी

नाव

ईमेल *

मेसेज *